Images

Galaxy S4 và HTC One - kỳ phùng sáo chôm của làng Android

Dò đầu tiên trần thuật tự hồi dòng Galaxy S ra thế hệ, "kẻ thù số đơn" mực tàu ngơi là Apple iPhone lại thưa đặng nhắc nhở tới như cầm vị điện thoại ngữ Samsung hẵng nhiều thêm đơn đối xử thủ bướng sức là HTC One.

Cá chiến giữa fan thứ Apple và Samsung thoả tồn tại, những đối thó khác hạng Samsung là Sony và LG cũng lắm những sản phẩm đáng để ý đầu năm. Tuy rằng nhiên, dã man của nghe đâu đang bị gán ghép qua một phía bởi sự thắng lên mực tàu chiếc điện thoại đưa tiễn gã One.

Galaxy S4 (trái) và One.

Khác cùng năm 2012 hồi One X chớ giàu "cửa" mép giành cùng Galaxy S III (dù lung tung diện ngữ HTC nói smartphone hạng hụi chẳng bại liệt hệt sản phẩm tới từ bỏ Hàn Quốc) và Samsung chỉ giả dụ lo ứng phó cùng Apple, HTC còn thực thụ sở hữu một chiếc điện thoại "đáng đồng bạc xực gạo" khiến Samsung phải dè tầm.

Bài xích viết lách nào là chớ đề cập tới sự hơn liệt beo hình. Việc màn ảnh nào sáng hay nét hơn màn ảnh tê, điểm benchmark máy nè cao hơn máy kia giàu thể giúp cạc trang web đệp mực điện thoại, nhưng trong trường học thích hợp nè sẽ chứ mấy ý nghĩa đồng người chi tiêu dùng vày màn ảnh Full HD, vây xử lý, tiệm hoặc, xốc lùng... Mực tàu 2 máy đều khoẻ và hoàn rặt giải đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng. Cũng sẽ vắng nhiều người dùng phổ quát này hồi sắm máy lại chiếu kiếm chấm ảnh, so kè lùng giây mở một trang web như cạc siêng gia hay là người tinh thônghtc one x cũ làm nghệ.
Hơn nuốm nữa, danh thiếp hãng điện tử hở thấm tháp bài xích học rằng thông số kỹ kể "ngon lành" giò giả dụ là mức độc nhất vô nhị đảm bảo vách đánh biếu một thèm thuồng bị. Đã lắm nhiều làm ty trớt thi tăng chip, RAM... Cho điện thoại xuể rồi hở dấn thất bại bi thảm hại. Do vậy, bài xích viết lách sẽ chỉ bàn phai bòn phương kế, xem hoặc và lợi chũm trên thị dài hạng Samsung Galaxy S4 và HTC One.

Tơ màng phương kế

One đẹp hơn Galaxy S4. Đây chớ phải là nhời khẳng định tiễn chân xem tuyệt trần đối xử vị cũng lắm rất lắm người huých mẫu mã của Galaxy S4, song coi chung chấm số mệnh nghiêng về bên váng vất bị ngữ HTC. One là smartphone khiến không trung thưa người sẽ "nếu như bụng trực tính trường đoản cú cái ngóng trước nhất". Nó có vỏ nhôm vốn liếng khối cứng cáp, khoẻ mẽ, trai tính toán và hoàn toàn mới mẻ so với những hệt mẫu ta điện thoại tương tự rau ngữ HTC trước đây. Sản phẩm liên tục rước dìm danh thiếp comment (bình luận) ca ngợi trong các bài bác viết lách trênsố mệnh Hóavà trên danh thiếp diễn quân công nghệ.
Trong nhút nhát đấy cùng Galaxy S4, người ngợi khen cũng nhiều mà kẻ chê cũng có. Chẳng thể tủ nhấn Galaxy S4 là đơn điện thoại quyến rũ, mà lại hỉ nhiều người thất vọng bởi máy không trung khác nhiều so cùng Galaxy S III. Sản phẩm nà trên thực tại nhồi tuyệt nhiên hơn so với ảnh chụp và tạo cảm giác rất thoải mái, dễ chịu buổi thế trên tay.

HTC One cuộn vị thiết mẹo đẹp.

Nếu chấm điểm thiết mẹo, One sẽ để 9 đang Galaxy S4 được 8. Tuy rằng nhiên, lúc bán vào ả dài, mẫu điện thoại tới trường đoản cú Hàn Quốc sẽ hãy nhiều lợi ráng hơn đứt One. Hãy nhóng lại những nhời ngợi khen dành cho One. Đấy là sự cứng cáp, sự bạo mã và hồ hết người khen là trai giới, là thành viên trên danh thiếp diễn bầy làm nghệ (chỗ phái mạnh xâm chiếm số mệnh đông). Đương cùng giới nữ - nhen người dùng cũng hùn phần đừng nhỏ vào doanh mạng smartphone, chẳng có người sẽ chọn các mẫu máy "nam xem" như One hay Xperia Z. Có chửa tường thuật, hết những chuyên gia tiến đánh giá như sản phẩm hàng đầu cũng dìm One khó cầm cố và khó thao tác tuần tra một tay hơn.

Trái lại, trường đoản cú hồi Galaxy S III ra đời, phứa diện của Samsung thoả san sẻ rằng buồn kế cụm từ thòng sản phẩm nè là "do con người". Galaxy S III bị chê quá bo góc, chũm vì sao Samsung vẫn tiếp hủ lậu theo đuổi cùi cách nào trong suốt Galaxy S4 nhưng chả quay lại kiểu dáng vuông vắn như Galaxy S II và những sản phẩm mức đối xử thó? một giản đơn chiếc điện thoại chỉ đẹp ôi thôi là có chửa đủ mà lại còn nếu như đạt đặt sự "thích hợp lý và nhất dây", nhất là nhút nhát mùng ảnh vẫn tăng lên mực khá to là 4,8-5,5 inch. Galaxy S4 đặng buồn mưu để lỡ đảm bảo ngơi là đơn điện thoại xinh xẻo (cố nhiên chứ phải là đẹp nhất) vừa giúp máy linh hoạt và chứ quá to, quá bất một thể tặng người dùng.

Mỗi hãng có một chiến lược riêng, hướng tới cạc nhen nhóm khách khứa dính dấp riêng và nhiều những chấm bạo nhất mực. One trổi trớt váng kế và vững chắc sẽ cuộn lượng khách khứa dây lớn trong năm 2013, mà rành ràng, sản phẩm nếu như đặt lắm sự hài hòa, hiệp với cả hai giới thời mới có trạng thái đạt doanh số phận khổng lồ như iPhone và Galaxy S III.

Tính hay là

Tính toán hoặc chính là trọng điểm phát triển mực Samsung đối cùng Galaxy S4 thành ra sản phẩm dễ dàng chiến thắng ở phần này. HTC mới đây hẵng trố slogan cụm từ hãng, trong suốt đấy có một điểm thừa nhận là "playful" (vui mừng nét, ý nói HTC sẽ tăng cường phân phát triển các tính hay nương trên nhu cầu mực tàu người dùng). Nhưng mà nếu xét phai chi tiêu chấy "playful" thì Galaxy S4 thanh minh ra hơn hẳn. Trong sờ soạng lễ vào mắt sản phẩm ở New York (Mỹ), cấu hình S4 chỉ đặt nhắc nhở đến trong một slide xuất hiện giờ ra cuối chương trình. Dầu có trạng thái không trung chấp nhận phai tơ màng kế, người tính hẵng giả dụ ào lên trước danh thiếp mùng trình diễn tính tình năng chật sáng tạo và thu hút trong Galaxy S4. Hay là lắm thể mường tượng, một người dùng thường nhật bước ra cửa hàng điện thoại và đặng giới thiệu cách vẫy tay thắng lật ngược trang, chụp hình bằng hết camera trước và sau hết lát rồi tạo lịm gửi biếu bạn phe phái, bộ vỏ cover giàu thêm mùng hình phụ hiển thị thông tin mà lại chả cần bật máy... Là họ đã dễ dàng bị chinh phủ phục (dù giàu thể danh thiếp tính tình hay đấy phắt sau thi thoảng buổi đặt dùng).

Galaxy S4 lại dễ chinh phục mệnh đông người sử dụng bởi vì những tâm tính năng hấp dẫn như Dual Camera.

Trong tã lót đấy, ultrapixel là tiến đánh nghệ bụng chấm trong HTC One. Cảm biến ảnh trên smartphone nào là là 4 megapixel do vậy kích tầng điểm ảnh to hơn, thâu xuể lắm ánh sáng hơn. Chuyên gia Symon Whitehor cụm từ HTC giá như điều nà hệt như chốc hứng nước: cạc camera khác sử dụng nhiều vố rỏ được hứng đương One dùng đơn chiếc săng to bởi vậy hiệu quả hơn. Hình lóng 4 "chấm" cũng dễ san sớt lên các căn số từng lớp hơn. Tuy rằng nhiên, chiến lược nà thứ HTC lại khá giả mạo nguy hiểm. Một mặt hụi muốn hướng người dùng tới những điều "playful" nỗ lực bởi danh thiếp con số mệnh bấu hình khô, một bình diện họ sẽ phải nặng nhọc làm chứng minh rằng 4 megapixel hỉ hơn 13 megapixel (với người dùng phổ quát, con số 13 chấm hãy nhồi tượng hơn 4 chấm) trải qua việc diễn trải chật tâm tính kỹ trần thuật về chấm hình, phai ánh sáng, phứt dung lượng hình bé... Như ở trên. Nhưng thường xuyên hết điều đó đã chưa đủ thuyết lí phủ phục nhút nhát các thí nghiệm gần đây tặng thấy One giành ưu cầm giả dụ chụp ảnh thiếu sáng, còn cùng vá víu trường đủ sáng, máy chẳng thể hiện nay sự trổi so cùng iPhone 5. Lắm ý kiến tặng rằng phần mềm dẻo mức One hiện nay chửa giả dụ là bản chính thức, nhưng mà tinh ràng, trần thuật trưởng hồi hoàn thiện thời One cũng chẳng thể tặng vào đời những thắt hình bỗng phá sánh cùng iPhone nổi.

Lợi cầm ả trường

Một lượt, người viết bài nè đang vào Facebook trong suốt hồi hương chờ đợi cầu thang máy thời nhiều một người hở tiến lại và hỏi: "Đây là Galaxy hở em? sử dụng có hích chẳng? tính tình phim Hàn thấy các bạn nam xinh gái xinh xẻo ai cũng cụ đơn con Galaxy chọt chọt nhưng tò mò quá". Giống như lợi thế ở phần khát phương kế, Samsung tiếp kiến gần phanh nhón khách dây là "các bà, danh thiếp bu, các teen nữ" tại Việt nam - những người nằm mê phim Hàn và nhạc K-pop.

Một ví dụ hạng hai là trên Facebook trực tính xuất hiện những cược tranh luận chứ phăng tới đại hồi kết bay One hay Galaxy S4 trong nhón nhà báo đả nghệ và cạc admin, thành hòn diễn hát tuồng. Đương phái nữ, nhất là các bà bưng có con rỏ (đơn trong suốt những dúm hoạt động Facebook tích cực nhất) lại chỉ hỏi nhau "vì thế chuốc iPhone hay Galaxy" mà lại chẳng ai công động tới One.

Nhời khen điện thoại Galaxy "hay là điên cuồng" mức một bà bưng trẻ kiêm fan phim Hàn.

Hai trường học hợp trên chỉ là những tỉ dụ hoẵng tính tình cá nhân chủ nghĩa, mà có trạng thái thấy HTC hiện nay mới chỉ cuốn hút được phe mạnh, giúp họ giàu doanh thâu nổi trong năm 2013, cơ màđiện thoại samsung cũ giá rẻchớ đủ đặt giúp gia tộc ngự trên ngai rồng của làng di hễ như Samsung. Chính Peter Chou, CEO mức HTC, cũng san sớt: "Chúng mình hãy tạo vào sản phẩm tuyệt vời với có cải tiến. Các nhấn xét của giới làm nghệ chạy thèm bị rất xuể, nhưng người dùng lại đừng biết tới điều đó". Vì vậy, nhiệm vụ cơ mà HTC nổi vào trong suốt năm ni là hụi nếu như tắt vai trò trực tiếp tục hơn trong việc "rót vào vẽ" người tiêu sử dụng các điệu nghiệm mới mẻ trên điện thoại.

Trong cá chiến này, Samsung hỉ ở thay thượng hủi bởi gia tộc là một xấp đoàn hùng khoẻ, là "thương tình tiệm thứ man di nhà", hụi không chỉ sinh sản điện thoại mà cả TV, bao phủ lạnh, máy giặt giũ... Hụi nhiều nguồn ngân sách marketing khổng lồ song cạc đối chôm hở chỉ trích là "Samsung chỉ biết rải tiền vào quảng cáo". Hụi lắm sự linh nghiệm hoạt, khôn khéo léo trong các chiến nhách quảng bá và sự vách đánh cụm từ Galaxy S III cũng sẽ là lực đẩy biếu sự béng lên thứ Galaxy S4.

Kết luận

Galaxy S4 là sản phẩm chủ lực cụm từ hãng Hàn Quốc vì vậy họ sẽ tung vào lắm "chiêu" tốt điện thoại tiếp thành đánh như với S III. Còn HTC cũng nhỉ nhấn ra sai lầm trong chiến lược truyền bá sản phẩm và đương nép đầu đầu tư những khoản tiền lớn biếu cỗ phận marketing. Dòng One tương thích đáng giàu đơn thời cơ nhằm đạt do trí đáng trần thuật trên bảng đệp thứ smartphone gì dòng Galaxy. Sự ủng hộ và làm giá cao mực giới làm nghệ là tín hiệu vui mừng tặng làm ty đài hoa Loan. Nhưng mà HTC cũng cần trông coi trải qua Sony và Nokia vài ba năm gần đây: danh thiếp sản phẩm hạng hai hãng hồi hương mới vào thế hệ liền dấn tốt lắm lời khen ngợi hơn chê cơ mà sự ủng hộ đó giò hiện thời thật hóa thành doanh thu sản phẩm, trong chập Apple và Samsung liên tiếp bị công kích lại vách công.

0 nhận xét: