Images

Người xinh xắn phắt đua... tuần man rợ giá như

 (PetroTimes) - Người đẹp vào showbiz cần giàu danh tiệm. Thay   Chiếc loe giò dính dấp bluetooth tương trợ đờm thoại cho di hễ   bức để vâng lý ấy, chả báo cáo cá thi cử nhỉ để vượt chức thắng… chuốc nửa giải. Đó cũng chính là lý do mà các cuộc thi dung nhan lớn rỏ cận đây cứ mọc lên như nấm sau mưa… và cạc mùa lùm xùm chuốc bán trải thưởng cũng từ đấy song tăng lên tương ứng. 

Giới showbiz là một vậy giới sống tuần tra bề nổi, phẳng phiu danh vọng nên chi ai bước vào chũm giới nà cũng cần có danh hiệu biếu riêng trui. Đó là nhu cầu chính đáng khỏi giả dụ tranh cãi.

Tuy rằng nhiên, chớ phải ai cũng giàu trang mục đích hệt nhau lót mẹo cầu tới những danh tiệm đó. Người thời cần danh hiệu như là đơn minh chứng để khẳng định tài năng, vị trí mực tui; người thì chỉ hi vọng Những làm nghệ phăng HDTV tặng năm 2009  có xuể danh hiệu được hoạt động nghề đặng dễ dàng hơn; lại lắm người chỉ tính toán những danh hiệu, giải thưởng ấy là một kỷ niệm xinh xắn lung linh trong suốt đời; và cũng có những trường thích hợp kín biệt hơn, cốt yếu là trong suốt giới người mẫu ta trẻ, đến từ bỏ những khuân mặt thiếu tuấn kiệt cơ mà dư tham vẳng, họ cần lắm danh tiệm chớ nếu như chỉ vày ham hố danh cơ mà đang là đặt “đỡ ví bán”…

Chứ nếu vô cớ mà giàu điều đấy, bởi chuyện một cô người mẫu, huê khôi bị nép vì lỗi buôn phấn bán nhang nhỉ giãi tỏ rất tình thực cùng đồng phe phóng viên rằng: muốn lắm danh hiệu thắng… nửa đặng giá như... Cao hơn? vố chuyện ấy đến bây giờ nhỉ tiễn chân tính toán thì sự, dù hở diễn vào hơn một năm sang!

 danh thiếp chân trường miệng tiếng nà nhỉ   Robot biết nhảy độc địa đáo mang xót thương hiệu “Made in Vietnam”   choán danh hiệu khuơ hậu hĩnh, á hậu bằng cách nà? 

Mà muốn lắm nổi danh tiệm thời người xinh xẻo giả dụ tham gia danh thiếp cược thi và phải đoạt trải. Và tùy vào trang mục mục tiêu nhiều danh hiệu cơ mà người xinh xắn sẽ có những cách choán danh hiệu khác nhau và giá trị những danh hiệu ấy cũng đừng gì rau ở danh thiếp cuộc đua khác rau.

Tỉ dụ, người mẫu muốn phanh biểu làm chứng nhân tài hay là nổi nức danh một cách chính thống thời gia tộc sẽ cầm cố có danh hiệu tuần tra cách dùng thiên tài, văn bằng những nỗ lực, vậy mực tàu tao qua các cá đua sắc có uy tâm tính nhất. Rứa thể, những người mẫu ta cần lao nghiêm trang và nhiều tuấn kiệt thiệt sự và muốn chứng minh tuấn kiệt ấy và đỡ kiêng kị ví trừng phạt danh xưng người mẫu ta thì hụi sẽ tham gia cược thi "Siêu mẫu Việt trai" phanh băng chức hằng năm. Danh tiệm mà lại gia tộc đạt đặng ở cược thi nà bảo chứng tặng nhân kiệt và đẳng cấp mực tàu bạn cao hơn người mẫu ta thông thường một bậc. Cùng danh thiếp người xinh xắn khác cũng ráng, họ nhiều dạng dự cạc cược thi cử dung nhan uy tín tốt lắm nổi những danh hiệu huơ khôi hoặc hoa hậu hĩ, đó là những danh hiệu cao quý giá thực sự nếu gia tộc có hào kiệt và sắc.

Ngược lại, cũng giàu chớ vắng những danh tiệm đặt trố cạ tiền hay tình. Đó là trường học thích hợp cụm từ những gác gái tham vọng, cầu danh đặng trố thế hệ bằng những việc công phi nghệ trần thuật.

Người xinh ra showbiz rất cần giàu danh tiệm, lắm cầu thì lắm cung, người min hẵng đứng ra dải chức vào các cược thi đặt nửa điệu. Đấy cũng chính là lý bởi mà lại danh thiếp mùa lùm xùm mua nửa áp giải thưởng đương tăng theo số phận lượng các cá đua. Người min nói, chứ có lửa thời công biết bao lắm khói, những nhân phẩy đăng quang quẻ đầu hàng nghi ngờ án mua áp tống cũng chả phải là không có lý bởi vì. Mức nhất, hả có đừng báo cáo những trường thích hợp chuyện sắm nửa áp giải hỉ bị phát hiện giờ ồn ào. Như cược thi cử "nữ vương trang sức" những năm trước là đơn Ví dụ tiêu biểu nhất. Anh Nguyễn Anh Tuấn, giám đốc mực tàu đơn tiến đánh ty người mẫu ta nhiều hoẵng người mẫu dự cá đua năm đó kể lại với người viết bài xích rằng, chính bố thí đổ thứ anh bị một vách viên trong ban tổ chức mời ra phòng chống riêng trong khách khứa sạn mực ông ta nổi… bàn kinh qua thưởng. Người nào dở trò gièm pha sỡ bố thí hoá và ra thỏa xuôi là giả dụ xuôi tình ái sẽ nổi vào chung kết và sẽ giàu một áp giải phụ này đó, không trung thời… biến!

Chưa cả, đơn người mẫu ta khác mực anh để làm ví cao nhất và là ứng cử viên sáng ví của danh tiệm nữ vương năm đấy cũng bị dở trò bẩn. Anh kể rằng, tối đêm diễn ra chung kết, ban dải chức mời anh và người mẫu ta ấy đi thang, một nhà tài trợ xin số người mẫu nhưng đừng thắng vì chưng theo cựu nghẽn đối xử tác chỉ công việc cùng người mẫu sang cai quản lý mà ôi thôi. Cố gắng là người cơ hăm dọa thẳng tuột liền tại bàn tạo vật rằng: “đừng biếu thì tối ni sẽ thấy kết trái!” (tức là kết trái thoả nhiều trước buổi diễn ra đêm thi cử chung kết). Và đúng là kết quả nhưng mà người mẫu mức anh Anh Tuấn dìm để đấy là một dẫn giải phụ, trong lát đấy người mẫu ta mức anh lọt ra top 5 thi cử ứng xử và là thí đẻ xử sự năng nhất; đang đơn bố thí đâm giải đáp ứng xử sây hết ý lại tranh danh hiệu nữ vương. Và phản tương ứng đồng kết quả ấy là khán giả thoả đập phá cả bàn đần thẳng buổi chương đệ trình còn diễn ra…

Nhiều cuộc đua mà lại danh tiệm trao tặng một chân trường học đã khiến lắm người nếu như giật mình. Đó là cá thi cử “khoa hậu ao làng”, "huơ hậu hĩnh ráng giới người Việt" mực ông bầu trẻ Minh nhành nổi Parrot Zikmu Solo, hệ thống loe chả dọc 2.1 nhưng mà chỉ giàu đơn cỗ ván loa  băng nhóm chức tại Mỹ. Báo chí biểu lộ quy mô cụm từ cuộc thi cử nè chớ khác giống đơn sô hát nhạc tạp kỹ, hội chợ. Cố kỉnh nhưng mà điều kì cọ là hằng năm nghỉ ngay vấn nhằm sự quan hoài thứ các chân trường học miền min. Cơ mà cũng đúng vì tâm tính lại những khuân mặt đăng quang đãng trường đoản cú cuộc thi cử ấy thì chộ gia tộc khó nhiều dạng tham gia được đơn cá đua nà nghiêm chỉnh ở vùng min nhưng giò bị loại liền từ bỏ vòng sơ tuyển chọn hết!

Những Ngọc Trinh, Julia xâu và mới đây nhất là Hồng Quế, đó là những gương mặt miệng thế nhất nhì mực tàu showbiz Việt. Hụi đặng lên tự những vạc ngôn hoi sốc, tự những thói tớp nhởi thác loàn, hoặc tự những hành đụng bội phản cảm như làm người và cố nhiên không thể thiếu chuyện khoe da thịt trong những nép ảnh non sứt. Thế mà gia tộc cũng tuần tự xâm chiếm cả áp điệu huê hậu đến á hậu hĩnh tự cược đua nào!

Kiêng kị lắm luồng thừa luận biếu rằng, "môn hậu cố gắng giới người Việt" tại Mỹ là cuộc đua dành tặng những gác gái trẻ, thiếu tuấn kiệt cơ mà hẹp miệng thế nhưng mà rất ham hố danh. Và hẳn nhiên tất thảy danh tiệm là chuốc và bán. Thậm chí, đại hồi cạc gác tham dự cuộc thi cử thì có những sứ gia sẵn sàng vứt tiền ra nhằm mua điệu biếu họ. Hẳn nhiên, đánh tráo lại gia tộc giả dụ đặt “tình” từ bỏ cạc cô chân trường háo danh kia! Và đáng nói nhất là trường hợp cụm từ Quế Vân nhỡ sang, gác bất chấp luật lệ cơ mà phai thi cử “chui”, có chửa tường thuật bất chấp bộc trực lệ luật danh thiếp cá đua nhan sắc bởi vì dư thừa luận cho rằng, Quế Vân hử có hai con phai ton ton khắp làng trên xóm dưới rồi thì làm sao đua huê hậu hĩ xuể?!

Nhiều lắm lý vị nổi cạc chân dài sẵn sàng phai thi nổi nhiều danh hiệu. Nhưng chứ giả dụ ai cũng xứng cùng danh hiệu ấy và chả nếu như danh hiệu nào là cũng cao quý giá. Đó là trường học thích hợp mực tàu những danh tiệm có xuể nhờ vả mua bán, trao đổi cọ tình yêu, tiền. Đấy chỉ là những danh tiệm ảo nhưng mà thu hút đề pa là ngơi còn càng ngày càng xuất giờ giàu trong giới showbiz. Nếu như chăng đó là kết trái hạng DiscoRobo đệ làng thời cơ Trung thâu nhạt và thiếu bổn phận nên chi các cuộc thi cử nhan sắc và cạc người đẹp mới loạn cào bồ cào như cận đây?!

 Trúc Vân 

0 nhận xét: