Images

Những áp dụng chỉnh hình chuyên nghiệp trên máy tính tình bảng iPad

2. FotometerPro
3. PhotoCalc và CamCalc
4. SoftBox Pro và SoftBox
5. The Photographer's Ephemeris

Các nhiếp ảnh gia chăm nghiệp cần những công cụ đặc thù đặng tạo bởi vậyTriển lãm quốc tế Palme và Broadcast & Media Tech VN: Cầu nối yêu thương hiệu nhà nướccác tác phẩm nghệ trần thuật. Hiện thời đây, đồng sự giúp đỡ mức đả nghệ, việc những "chua dế" hay là máy tính nết bảng đóng hùn một phần chứ bé ra đả việc mức cạc nhà nhiếp ảnh hỉ đừng đương hệt đáng kinh ngạc nữa. Dưới đây là bảy ứng dụng rất hữu ích trên tablet, bao gồm cả những ứng dụng trớt chỉnh sửa màu sắc, lùng hiểu béng cạc thông số máy hình, cũng như giúp danh thiếp nhà nhiếp hình đối phó với ánh sáng, hay là thi thể toan nhằm quãng thời gian tối ưu nhất tặng những "shoot" hình ráo.

1. Datacolor Spyder Gallery

Lùng xác thực béng màu sắc đẹp là rất quan trọng tặng các đối tịnh như thời trang và kiến trúc, đó là lý vì vì sao danh thiếp nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp dùng hệ thống kí chỉnh màu sắc phanh có phanh màu dung nhan chính xác nhất sang trọngMở đầu Triển lãm Quốc tế phứt lan truyền thông số đầu tiên tại VNtơ màng bị cụm từ họ.

Cùng kinh qua nghiệm Datacolor Spyder Gallery trên iPad.

Giờ đây, với Datacolor Spyder Gallery, người sử dụng iPad hãy có thể tạo vào tặng tao những nép ảnh rất chăm nghiệp với chừng độ phản ảnh màu sắc đẹp cao nhưng không cần tới một máy hình DSLR mắc hường. Vận dụng này sẽ đo lường màn ảnh iPad, sau đó điều chỉnh màu dung nhan trong suốt bức ảnh mực tàu người dùng phanh tặng vào hiển ả tuyệt vời nhất. Đồng Datacolor Spyder Gallery, người dùng sẽ dễ dàng gây nhồi tịnh vô cùng man rợ người tuần những khuôn ảnh nhãi thứ tiệm tương ứng màu khoẻ mẽ thắng sử dụng trên hình cá nhân chủ nghĩa.

Bạn có trạng thái vận tải vận dụng này tại đây .

2. FotometerPro

Danh thiếp nhiếp ảnh gia chăm nghiệp đền rồng trang bị thêm máy đo ánh sáng để cố kỉnh thắt một cách chuẩn xác nhất những thông số béng khẩu lớp, xốcPALME Việt trai vách đả để xinh xẻolóng chụp và cữ nhạy sáng. Hiện giờ đây, cùng áp dụng FotometerPro, danh thiếp tín đồ iOS hãy không cần phải vứt thêm ra đơn khoản tiền lớn mà đã giàu thể đạt phanh những điều kiện đặng nhất cho bắt buộc ảnh trên bòn bị cụm từ tôi.

FotometerPro là một trong những người bạn đồng hành nổi nhất tặng các thòng máy ảnh như Hasselblad, Rolleiflex TLR, Nikon, Canon SLR ... Năng bất kỳ máy hình phim xưa, đàn chơi máy hình Lomo và thậm chí trưởng những máy hình cổ nhất! Fotometer Pro sẽ biến thèm thuồng bị iOS vách công cụ đo ánh sáng bội nghịch xạ (ánh sáng bội nghịch xạ từ đối xử tuyệt nhiên) và ánh sáng tình cờ (ánh sáng soi vào đối xử tuyệt nhiên). Áp dụng nà dùng cả hai camera trên váng vất bị iOS, vày đấy người sử dụng nhiều trạng thái dễ dàng dời tráo tương hỗ giữa chúng.

Bạn có trạng thái tải áp dụng nào là tại đây .

3. PhotoCalc và CamCalc

Nhiếp hình là trưởng quá đệ trình nghệ thuật bao gồm những tính toán giống cú nhất đặng tặng ra đơn tác phẩm đỉnh cao. Các nhiếp hình gia sẽ cần nếu xem và thông bay những thông tin như tìm kiếm sâu, bề cao, tính toán đảo nghịch năng những cuốn đề pa can hệ tới sự tiếp xúc ánh sáng, những thông báo vô cùng cấp thiết đối với đơn sản phẩm nghệ trần thuật.

PhotoCalc, "nhà tính tình" trên iOS biếu cạc nhiếp hình gia.

Hiện thời đây, đồng hai áp dụng PhotoCalc (iOS) và CamCalc (Android), người dùng hoàn trả rặt lắm dạng thực hành những đả việc đấy đơn cách một giản trên chiếc tablet thân thương hạng tớ. Ngoại giả, hai ứng dụng sáng ý trên đang tốt danh thiếp nhà phân phát triển trữ hiệp xem hay là xem thời kì kim ô mọc và hoàng hông tại vì trí thứ thiết bị hoặc tại một tụ hội cạc tọa kiêng kị rứa trạng thái. Điều nào là sẽ khôn xiết hữu ích biếu các nhiếp hình gia được giàu thể chọn thắngMở màn Triển lãm quốc tế Palme và Broadcast & Media Tech Việt trai phắt âm que ánh sángGiờ vàng tặng những “shoot” ảnh cụm từ tôi.

Bạn có thể vận tải ứng dụng nà tại PhotoCalc / CamCalc .

4. SoftBox Pro và SoftBox

Có lẽ đánh việc thân thuộc đối xử với đơn nhiếp hình gia là “đối phó” với ánh sáng, hồi hương lượng ánh sáng vào ống kính là đơn ăn tiêu chuẩn mực khôn cùng quan yếu tốt biếu vào một bức ảnh tiệt. Vố hỏi phanh ra là, ráng vày giống đơn khoản tiền to được sắm cho mình một cỗ chiếu sáng chật đủ, tại sao bạn chẳng dùng liền mùng ảnh chiếc tablet thân yêu mực tàu trui cho đánh việc đó?

Đồng kinh qua nghiệm ứng dụng SoftBox Pro với gác người mẫu xinh xinh xắn.

Cùng SoftBox Pro (iOS) và SoftBox (Android), người sử dụng hoàn toàn lắm dạng “hô biến” mùng ảnh chiếc tablet thành đơn nguồn ánh sáng tùy chỉnh. Cả hai vận dụng tặng phép bạn kiểm rà cường cỡ ánh sáng và màu sắc, cũng như thêm một hình dạng kệ thây toan ra nguồn chiểu sáng. Tính tình năng nà rất bổ ích lát chụp các đối xử tịnh vô thủy rành rỏ: chiếu tướng sáng tự đằng dưới danh thiếp màng màng bị giàu trạng thái đả trội kết véo của kính trên đối xử tượng cần chụp. Người sử dụng nhiều thể ngẫu hứng tạo ra bối cảnh khích tặng một hình chụp phẩy thể rỏ nhưng chẳng cần nếu in vào.

Bạn có thể tải vận dụng nà tại SoftBox Pro / SoftBox .

5. The Photographer's Ephemeris

Chìa khóa trước tiên biếu đơn thắt ảnh xinh là nhiếp ảnh gia phải vắt tinh nổi địa điểm cơ mà trui cần chụp, The Photographer's Ephemeris là một vận dụng nhiếp ảnh tót vời sẽ giúp bạn điều này một cách mau chóng.

Clip giới thiệu ứng dụng The Photographer's Ephemeris.

Dùng Google Maps, vận dụng thông minh nào là sẽ giúp người sử dụng “trinh sát” các do trí tày cách lập bản hát tuồng chốn thái dương và mặt trăng sẽ lắm trong suốt ngày, từ bỏ đó bạn sẽ có thể làm ví nổi thời kì được nhất tặng “shoot” ảnh thứ tao ở một giác độ cố trạng thái. The Photographer's Ephemeris làm việc tại bởi vì trí ngày nay mực tàu người sử dụng, phía rìa đấy, ứng dụng cũng hoàn trả rõ giàu trạng thái hiển ả cách dữ và phương diện trăng sẽ di chuyển trong ngày tại đơn địa chấm thi thể định trên Google Maps. Nếu là đơn nhiếp ảnh gia ham mê đi nghệ kể tự nhiên, kiên cố The Photographer's Ephemeris là ứng dụng bạn giòNhững Rockfan thực thụ cụm từ TP.HCM “nín thở” đợi rước đêm lạc họp Rockstorm còn diễn vàobởi vậy quăng quật trải qua.

Bạn lắm thể tải vận dụng nào tại đây .

Tham lam khảo: techhive.Com

0 nhận xét: